ความดีงามทั้งหมดลงในธรรมธาตุ
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2553 เวลา 8:10 น.
สถานที่ : วัดป่าบ้านตาด อ.เมือง จ.อุดรธานี
ดาวน์โหลดเพื่อเก็บไว้ในเครื่อง
ให้คลิกขวาแล้วเลือก Save target as .. จาก link ต่อไปนี้ :
ข้อมูลเสียงแบบ(Win)   ข้อมูลเสียงแบบ(MP3)

ค้นหา :

เทศน์อบรมฆราวาส ณ วัดป่าบ้านตาด

เมื่อวันที่ ๙ พฤศจิกายน พุทธศักราช ๒๕๕๓

ความดีงามทั้งหมดลงในธรรมธาตุ

 

          (ผู้กำกับ : โรงพยาบาล ๑๐ ชั้นที่หลวงตาเมตตา) นี่ (ครับผม ตัวตึกเรียบร้อยแล้ว ตกแต่งห้องภายในและติดลิฟ ตึก ๑๐ ชั้นที่หลวงตาเมตตา ที่โรงพยาบาลอุดรธานีครับ) อ๋อ ตึก ๑๐ ชั้น โรงพยาบาลอุดรธานี (หลวงตาตั้งงบประมาณไว้ ๕๐๐ ล้านบาท ตอนนี้ได้แล้ว ๔๒๐,๘๐๔,๖๖๔ บาทครับผม ทองคำหลวงตาก็ได้เพิ่มครับ ทองคำเป็น ๑๒ ตัน ๒๗๕ กิโลกรัมครับ เข้าคลังหลวงครับ ดอลลาร์ ๑๐,๒๑๔,๖๐๐ ดอลลาร์เข้าคลังหลวงครับ) และยอดเงินนี่ละ (ตึก ๑๐ ชั้นครับ ๔๒๐ ล้าน) โครงการตึกสงฆ์อาพาธ สูง ๑๐ ชั้นนะ ๕๐๐ ล้าน

          เราก็พอใจเราที่ได้ช่วยโลกตามกำลังนะ คือการปฏิบัติของเราทั้งหมดนี้ให้ออกนอกหมดเลย ออกเป็นประโยชน์โลก เราไม่สั่งสมไม่เก็บอะไรทั้งนั้น ออกๆ เลย ออกหมดเลย แล้วอันนั้น (ตึกสงฆ์อาพาธ ๑๐ ชั้นที่หลวงตาเมตตา) นี่ก็ใช่แล้ว ตึก ๑๐ ชั้น ตั้ง ๑๐ ชั้นนะ ตึก ๑๐ ชั้น อันนั้นก็อยู่ด้วยกันจะเป็นอยู่ในบริเวณเดียวสร้างด้วยกันนะ

ให้มันพอ เอาให้พอเสียทุกอย่าง เวลาพอจริง ๆ มาพอที่นี่นะ สร้างที่ไหน ๆ ก็กวาดต้อนเข้ามา ๆ เวลาเข้ามาแล้วมาอยู่ที่ดวงใจ ใจกับธรรมเป็นอันเดียวกันเรียกว่าธรรมธาตุ นั่นละสุดยอด สร้างความดีงามทั้งหมดมา มาลงในธรรมธาตุ ให้พรนะ หมดธุระแล้วให้พร

 

รับชมรับฟังพระธรรมเทศนาของหลวงตา ได้ที่

www.luangta.com หรือ www.luangta.or.th

และสถานีวิทยุเสียงธรรมเพื่อประชาชน FM103.25 MHz

            พร้อมเครือข่ายทั่วประเทศ

 

 

 


** ท่านผู้เข้าชมทุกท่านโปรดทราบ
    เนื่องจากกัณฑ์เทศน์บางกัณฑ์มีความยาวค่อนข้างมาก ซึ่งจะส่งผลต่อความเร็วในการเปิดเว็บไซต์ ขอแนะนำให้ทุกท่านได้อ่านเนื้อหากัณฑ์เทศน์บางส่วนจากเว็บไซต์ และให้ทำการดาวน์โหลดไฟล์กัณฑ์เทศน์ที่มีนามสกุล .pdf ไปเก็บไว้ในเครื่องของท่านแทนการอ่านเนื้อหาทั้งหมดจากเว็บไซต์

<< BACK

หน้าแรก