ยกเมืองไทยเป็นเมืองท้าวสักกเทวราช
วันที่ 21 ธันวาคม 2546 เวลา 8:30 น.
สถานที่ : สวนแสงธรรม
| |
ดาวน์โหลดเพื่อเก็บไว้ในเครื่อง
ให้คลิกขวาแล้วเลือก Save target as .. จาก link ต่อไปนี้ :
ข้อมูลเสียงแบบ(Win)

ค้นหา :

เทศน์อบรมฆราวาส ณ สวนแสงธรรม กทม.

เมื่อวันที่ ๒๑ ธันวาคม พุทธศักราช ๒๕๔๖

ยกเมืองไทยเป็นเมืองท้าวสักกเทวราช

 

         ทองคำและดอลลาร์ของเราคราวนี้จะดังลั่นทั่วโลกละนะ เรามอบทองคำและดอลลาร์คราวนี้จะดังลั่นทั่วโลกอีกพักหนึ่ง พอเสร็จทองคำได้ตามกำหนดแล้วก็ดังอีกละทีนี้  ดังแล้วก็ดังสุดท้าย แล้วก็ออกไปเป็นประวัติศาสตร์ สหรัฐจะดูก็ดูนี่เรือกำลังขึ้นท่า ๆ คอยแต่จะฟังเทศน์ ได้เรื่องอะไร (ทางสหรัฐนิมนต์หลวงตาแสดงธรรมโปรดให้ทางสหรัฐ)

         วันที่ ๒๔ วันลงบัญชี เขาต้องออกเช็คมา วันที่ ๒๔ เป็นวันตายตัว พอถึงวันนั้นแล้วให้ครบเลย หรือวันที่ ๒๔ รวมหมด วันที่ ๒๕ ประกาศก็อาจเป็นได้นะ พอวันที่ ๒๖ ก็มอบเลย  เรียกว่าแน่นอนเลยดอลลาร์เราคราวนี้ให้ได้ ๕๐๐,๐๐๐ ดอลล์ กับทองคำเข้ากันได้เลย พอดีด้วยกัน พี่น้องเราทั้งหลายให้พากันเร่งใส่ดอลลาร์ ซึ่งขาดอยู่เวลานี้ ๗๐,๐๑๗ ดอลล์ ขาดอยู่เวลานี้ เป็นเวลาอีก ๓-๔ วัน พยายามเอาให้ได้

         โยม            : งวดนี้เป็นสามัคคีดอลลาร์ของคนในศาลาทั้งหมดเจ้าค่ะ ทั้งหมดสี่ร้อยกว่าดอลลาร์ ขอถวายเป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา และสามารถเข้าสู่มรรค ผล นิพพานได้โดยง่ายด้วยกันทุกท่านเทอญ

         หลวงตา        :       พอใจ ๆ เร่งให้มันเข้าสู่นิพพานได้วันนี้หลวงตายิ่งดีใจด้วย มันอืดอาด ๆ เดี๋ยวนี้น่ะ มันโมโหอยู่นี่น่ะ ทุกคนเร่งนะ

         คราวนี้เป็นคราวใหญ่โตของเราคราวหนึ่งเหมือนกัน มอบคราวนี้ทองคำเรียกว่ามอบมากที่สุดกว่าทุกคราว ต่อไปนี้ก็จะลดลงๆ คราวนี้เป็นคราวที่เด็ดที่สุด เด็ดทั้งทองคำ เด็ดทั้งดอลลาร์ด้วย ดอลลาร์ก็ให้ได้ ๕๐๐,๐๐๐ ทองคำนี้ตันขึ้นไปเลย ไม่ได้ตันย่อ ๆ นะ ตันขึ้นไปเลยทองคำนะ หนักเป็นตันขึ้นไปเลยให้พอดีกัน

         การมอบทองคำเข้าสู่คลังหลวงทุกๆ ครั้งมา คราวนี้เป็นคราวที่มอบหนักมากกว่าทุกคราว ทั้งดอลลาร์ก็น่าจะเป็นคราวนี้ถึง ๕๐๐,๐๐๐ แต่ต้นๆ นานๆ มาใส่ทีหนึ่ง มากเหมือนกันนะ ทองคำก็เป็นตั้งพัน เราเร่งเข้าให้ทันกับเหตุการณ์ของเรา ยังอีกสามวัน ให้พยายามทุกๆ คน เร่งใส่หลักชัยของเรา หลักชัยของเราคือทองคำก็ให้ได้เต็มเหนี่ยว ดอลลาร์ก็ให้ได้เต็มเหนี่ยวตามกำหนดว่า ๕๐๐,๐๐๐ ดอลล์คราวนี้ เอาให้จริงให้จัง

         ไอ้เรื่องการเทศนาว่าการ หลวงตาอย่าให้เทศน์นักเถอะ เดี๋ยวนี้ก็เทศน์ตลอด พูดตลอดก็ไม่ทราบจะให้เทศน์ว่าไงอีก นี่อย่างเขาขอมาเราก็เทศน์มาตลอด ก็พอดีเวลาแล้ว บอกเขาเสียว่าฟังเทศน์ฟังตามที่พูดมานี่ก็แล้วกัน ว่าอย่างนั้นนะ ทางสหรัฐเขารอฟังเทศน์ เราก็เทศน์อยู่ตลอด พูดตลอด ก็ควรจะได้ฟังมาแล้วแหละ

         เอานะ เอาให้พร้อมเพรียงกันให้เต็มเหนี่ยว คราวนี้ให้เห็นจุดเด่นของชาติไทยเราอีกจุดหนึ่ง ดอลลาร์ขาดอยู่เท่าไร ๗๐,๐๐๐ ต้องได้ว่างั้นเลย ทองคำก็รับกันไว้เรียบร้อยแล้วเวลานี้ ของคนทั้งประเทศ ทั้งทองคำทั้งดอลลาร์รวมเป็นจำนวนมากด้วยกันคราวนี้ ไม่ให้เสียความมุ่งมั่น ความเด็ดขาดของชาติไทยเรา ต้องเอาให้โลกทางภายนอกได้เห็นชัดเจน นี่ชาติไทยของเราจะได้แสดงความสามารถในครั้งนี้ แสดงให้เต็มที่นะพี่น้องทั้งหลาย เรื่องของเราที่แสดงอยู่นี้ไม่ใช่จะมีเพียงนี้ จะกระจายออกไปทั่วโลก คิดดูตั้งแต่เมืองไทยจะล่มจมยังกระจายไปทั่วโลก จนคนไทยเราจะเอาหน้าแหงนขึ้นมาดูกันไม่ได้เลยต้องหมอบเลย มันก็เห็นแล้วอย่างชัดเจน

         คราวนี้เปิดเลยเชียว เอาอย่างเต็มเหนี่ยวด้วยความสง่าผ่าเผย อย่างท้าวสักกเทวราช คือท่านผู้องอาจกล้าหาญชาญชัย แปลแล้วนะ ท้าวสักกะ คือผู้องอาจกล้าหาญชาญชัยทุกอย่าง ไม่มีย่อท้อต่อสิ่งใด ท้าวสักกเทวราช อันนี้เราก็ยกเมืองไทยเป็นเมืองท้าวสักกเทวราชล่ะซี สู้ความจนให้มันหงายลงทะเล ถอยมันเมื่อไร ความจนเข้าตรงไหนเป็นไฟตรงนั้น เอาให้มันลงทะเล

         วันนี้จะไม่พูดอะไรมาก พูดหนักแล้ว ตอนเย็นไปเทศน์ กทม. หลวงตานี้หมุนติ้ว ๆ เรายอมรับเพราะเราเป็นหัวหน้าเอง โครงการเราตั้งเอง เราต้องเดินตามโครงการ หนักเบาขนาดไหนเราก็บึกบึนนะ รักษาความสัตย์ความจริงของเราตลอด ต่อไปนี้จะให้พร

 

ชมถ่ายทอดสดพระธรรมเทศนาของหลวงตาทุกวันตามกำหนดการ ได้ที่

www.Luangta.com หรือ www.Luangta.or.th

 

 


** ท่านผู้เข้าชมทุกท่านโปรดทราบ
    เนื่องจากกัณฑ์เทศน์บางกัณฑ์มีความยาวค่อนข้างมาก ซึ่งจะส่งผลต่อความเร็วในการเปิดเว็บไซต์ ขอแนะนำให้ทุกท่านได้อ่านเนื้อหากัณฑ์เทศน์บางส่วนจากเว็บไซต์ และให้ทำการดาวน์โหลดไฟล์กัณฑ์เทศน์ที่มีนามสกุล .pdf ไปเก็บไว้ในเครื่องของท่านแทนการอ่านเนื้อหาทั้งหมดจากเว็บไซต์

<< BACK

หน้าแรก