กัณฑ์เทศน์ 26 ส.ค.2546 (เช้า)
วันที่ 26 สิงหาคม 2546 เวลา 8:30 น. ความยาว 17.47 นาที
สถานที่ : สวนแสงธรรม
ดาวน์โหลดเพื่อเก็บไว้ในเครื่อง
ให้คลิกขวาแล้วเลือก Save target as .. จาก link ต่อไปนี้ :
ข้อมูลเสียงแบบ(Win)

ค้นหา :

เทศน์อบรมฆราวาส ณ สวนแสงธรรม

วันที่ ๒๖ สิงหาคม พุทธศักราช ๒๕๔๖ [เช้า]

 

 

 

        รวมยอดดอลลาร์เมื่อเช้านี้ได้ ๘,๑๗๓ ดอลล์ ดอลลาร์ที่ได้ทั้งหมด ทั้งเมื่อวานและก่อนหน้ามา ๒๙๑,๑๗๓ ดอลล์ ยังขาดอยู่อีก ๘,๘๒๗ ดอลล์ จะครบจำนวน ๓๐๐,๐๐๐ เรารีบไปถอนเงินซื้อไว้แล้วเมื่อวานนี้ กลัวไม่ทันเลยเตรียมพร้อม เราต้องเตรียมหมัดไว้ หมัดคนก็ให้มี หมัดหมาก็ให้มี เข้าใจไหม เมื่อหมัดคนมาไม่ทัน หมัดหมาช่วยเช้าไป ไม่งั้นจะเรียกว่าเตรียมพร้อมเหรอ ทางนี้ก็เร่งทางนี้ ควรจะซื้อมาเผื่อเท่าไรเรารีบเมื่อวานนี้ เอาเงินสดในบัญชีถอนออกไปไปซื้อออกมาเตรียมพร้อมไว้ หากว่ามันขาดมันจำเป็นก็เอาหมัดนี่แหละใส่เข้าไป หมัดเราเตรียมพร้อมมันไม่พร้อมก็เอาหมัดนี้ใส่ เขาเรียกหมัดคน หมัดหมา เข้าใจเหรอ ใส่เข้าไปเลย เมื่อทั้งสองหมัดทั้งหมัดคนหมัดหมายังไงมันก็หงายลงทะเล แพ้ แพ้เรา ต้องสู้อย่างงั้น

          ได้เท่าไรก็ไม่เป็นไรละทองคำ เพราะเราเตรียมไว้พอแล้ว ได้เท่าไรก็เผื่อข้างหน้า ๆ ไว้หมด อย่างดอลลาร์ ที่เราเตรียมเอาไว้ไม่ให้ขาด เมื่อเวลามันเหลือเท่าไรมันก็ไปอีกข้างหน้า เผื่อไปอย่างงั้น พอไหมละหมัดดอลลาร์เราพอไหม ถ้าไม่พอไปยืมหมัดไอ้ดำไอ้ขาวตัวเล็ก ๆ มาอีก เราได้มาสองหมัดแล้วสองตัว หมัดคงเต็มหลังมันละ พูดอย่างนี้มันก็เข้าอินเตอร์เน็ต เข้าไปไหนเราไม่ได้สนใจกับนี่ ถ้าเราสนใจนะเราจะพูดไม่ได้นะ เราไม่สนใจ เขาคงจะหัวเราะกันลั่นที่เขาอ่าน อู๊ย หลวงตามีทุกแบบว่างั้น

        วันนี้ก็ไม่มีอะไร ไม่พูดอะไรแหละ หลังจากนี้เตรียมที่ใส่ทองดังที่เคยปฏิบัติมา สักเดี๋ยวทองก็มา กำลังไปเอาทองที่โรงหลอม ทองกำหนดไว้ตายตัว ๑,๐๒๕ กิโล หรือ ๑ ตัน ๒๕ กิโล แล้วดอลลาร์ก็ ๓๐๐,๐๐๐ ทองคำที่ได้มามากน้อยก็เผื่อข้างหน้า ๆ ไป ดอลลาร์ก็เหมือนกัน ที่มันเศษเหลือเท่าไรก็เผื่อข้างหน้า เมื่อเช้านี้เขาถอนดอลลาร์ไปหมดแล้ว อุดรยังเหลือ ๘ ดอลล์ในบัญชี เขาพูดเมื่อเช้านี้ว่าถอนออกจนหมด อุดรยังเหลืออยู่ ๘ ดอลลาร์ เอากันขนาดนั้นจึงเรียกว่านักสู้ ทางนี้ก็ถอนเหมือนกัน คือเอาจนพออันนั้น มีเท่าไรก็เหลือไว้เพียงเล็กน้อย ทีนี้เมื่อมันไม่พอเท่าไรเราก็เอาเงินสดเงินไทยเราถอนอันนี้ออกไปซื้อ เมื่อวาน ๖๖๐,๐๐๐ นี่ละไปซื้อทองคำ ๖๖๐,๐๐๐ เพื่อให้พอกับทองคำที่ขาดเมื่อวานนี้ มันมันพอแล้วได้มาเท่าไรก็เพิ่ม

        ที่ขาดอยู่ ๘,๘๒๗ ก็ยังเหลืออยู่ ๗,๘๒๗ ดอลล์

         

         

ชมถ่ายทอดพระธรรมเทศนาของหลวงตาทุกวัน ได้ที่

www.Luangta.com หรือ www.Luangta.or.th


** ท่านผู้เข้าชมทุกท่านโปรดทราบ
    เนื่องจากกัณฑ์เทศน์บางกัณฑ์มีความยาวค่อนข้างมาก ซึ่งจะส่งผลต่อความเร็วในการเปิดเว็บไซต์ ขอแนะนำให้ทุกท่านได้อ่านเนื้อหากัณฑ์เทศน์บางส่วนจากเว็บไซต์ และให้ทำการดาวน์โหลดไฟล์กัณฑ์เทศน์ที่มีนามสกุล .pdf ไปเก็บไว้ในเครื่องของท่านแทนการอ่านเนื้อหาทั้งหมดจากเว็บไซต์

<< BACK

หน้าแรก